Sunday 23 July 2017

Jc ตัวเลือก กลยุทธ์


JC Penney กลยุทธ์การตอบสนองส่วนที่ 3-part JCP หลังจากความพ่ายแพ้ของ JC Penney ใน NYSE JCP กับความตายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา บริษัท ในอนาคตอายุ 113 ปีได้ถอยกลับไปสู่กลยุทธ์การตอบสนองสามส่วนโดยประธานและซีอีโอ - ได้รับการแต่งตั้งมาร์วิน เอลลิสันความท้าทายที่ตั้งอยู่ข้างหน้าสำหรับห้างสรรพสินค้าต่างๆไม่สามารถพูดเกินจริงตั้งแต่ต้นปีพศ. 2549 JC Penney มียอดขายร้านเดียวกันซึ่งวัดยอดขายในสถานที่ที่มีอยู่เปิดอย่างน้อย 12 เดือนรวมทั้งยอดขายออนไลน์ ลดลงจากการสะสม 30. ข่าวดีก็คือลูกค้าของ JC Penney ไม่ได้ถูกทิ้งร้างอย่างสิ้นเชิงกับร้านค้าปลีกที่พวกเขาซื้อมาแทนการช็อปปิ้งบ่อยๆและซื้อสินค้าขนาดเล็กลงเมื่อทำเช่นนั้น ซีอีโอไมรอนอูลแมนผู้อำนวยการซีอีโอของ บริษัท Myron Ullman กล่าวว่า บริษัท มีลูกค้าที่ใช้งานมากถึง 87 ล้านรายในปี 2554 ขณะนี้มีลูกค้าที่ใช้งานจำนวน 87 ล้านรายในการประชุมทางโทรศัพท์ครั้งล่าสุดของ บริษัท เหตุผลที่ว่าปริมาณการซื้อขายไม่เหมือนกันก็ตรงไปตรงมาเพราะธุรกิจที่บกพร่อง ยังไม่ได้รับการบูรณะอย่างครบถ้วน Core หลักให้นี้กลยุทธ์ของ JC Penney ไม่ได้เกี่ยวกับการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ แต่ให้กำลังใจลูกค้าเดิมที่จะซื้อเพิ่มเติมจุดสำคัญนี้สะท้อนให้เห็นในโฉมแรกของแผนตอบรับเพื่อเพิ่มยอดขาย ในแกนกลาง แกนกลางถูกกำหนดให้เป็น Sephora กระเป๋าถือรองเท้าและเครื่องประดับแฟชั่น Ellison กล่าวพื้นที่เหล่านั้นของร้านค้าที่ดีสำหรับการช้อปปิ้งข้ามและสิ่งที่เราเรียกว่าการขายที่เพิ่มขึ้นแนบกับการซื้อหลักกลยุทธ์หลักของ JC Penney สำหรับการเปลี่ยน หรือร้านค้าอื่น ๆ คือการเพิ่มขนาดของการทำธุรกรรมของลูกค้าโดยพยายามชักชวนผู้ซื้อให้เพิ่มสินค้าขนาดเล็กลงในการสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้นคล้ายกับการวางลูกกวาดลงที่หน้าร้านที่สะดวกสบาย ของกลยุทธ์การตอบสนองของ JC Penney คือการพัฒนาไปสู่ร้านค้าปลีก omnichannel ที่เรียกว่าหนึ่งซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าพนักงานขายในห้างและพนักงานศูนย์โทรได้อย่างคล่องตัวระหว่างช่องทางการจัดจำหน่ายหลายช่องทางผ่านทางโทรศัพท์ออนไลน์ และจากโทรศัพท์มือถือ เราอยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ omnichannel ของเรา แต่เราไม่ได้มองว่าเป็นข้อเสียเพราะฉันคิดว่าข้อดีของผู้มีอิทธิพลรายสองมีความแข็งแกร่งอย่างมาก Ellison กล่าวความท้าทายที่สำคัญคือการเปลี่ยน JC Penney s 1,000 - plus เป็นจุดแจกจ่ายสำหรับทุกสิ่งที่ บริษัท มีให้และเพื่อให้กระบวนการราบรื่นสำหรับลูกค้าต่อไปทุกที่ทุกเวลาที่เธอต้องการ shop. Home สุดท้ายง่ามที่สามของกลยุทธ์การตอบสนอง JC Penney s คือการลงทุนใน แผนกตกแต่งบ้านซึ่งถูกกีดกันจากความพยายามในการปรับโฉมใหม่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในปี 2554-2555 ซึ่งรวมไปถึงการเน้นสินค้าประเภท hardline น้อยเช่นเฟอร์นิเจอร์และสินค้าประเภท softline เช่นผ้าขนหนู W e ต้องเปลี่ยนส่วนผสมของบ้านมันเป็นสองในสามบ้านยากหนึ่งในสามบ้านอ่อนเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่เรากลับไปบ้านนุ่มสองในสามบ้านยากที่สามอธิบาย Ullman elelated โดยสังเกตว่ากลยุทธ์เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านยังครอบคลุมการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของตนด้วยสายพิเศษจากชอบของ Eva Longoria และการออกแบบใหม่แผนกบ้านที่เกิดขึ้นจริงที่จะใช้มันจากแบบดั้งเดิมมากขึ้นเพื่อมุมมองที่ทันสมัยมากขึ้นในตอนท้ายของวันของ แน่นอนว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะเพียงพอที่จะทำให้ความมั่งคั่งของ JC Penney แย่มากแน่นอนว่า Warren Buffett ได้ตั้งข้อสังเกตไว้ในอดีตแล้ว แต่การกลับมาของ Turnaround ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกของชัยชนะใด ๆ ที่ถูกผูกไว้จะเป็นที่หวานมากถัดไปพันล้านดอลลาร์แอปเปิ้ลลับแอปเปิ้ลลืมที่จะแสดงให้คุณเห็นบางสิ่งบางอย่างที่เหตุการณ์ล่าสุดของ แต่ไม่กี่นักวิเคราะห์วอลล์สตรีทไม่ได้พลาดจังหวะมี บริษัท ขนาดเล็กที่ s powering Appl es gadgets ใหม่แบรนด์และการปฏิวัติเทคโนโลยีที่จะมาถึงและราคาหุ้นของมันมีห้องไม่ จำกัด เกือบจะเรียกใช้สำหรับนักลงทุนในช่วงต้นรู้หนึ่งในนั้นเพียงแค่คลิกที่นี่จอห์น Maxfield ไม่มีตำแหน่งในหุ้นใด ๆ ที่กล่าวถึง Copyright 2017 MarketWatch, Inc สงวนลิขสิทธิ์การใช้ไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวของข้อกำหนดในการให้บริการและนโยบายคุกกี้ที่อัปเดตข้อมูลในวันธรรมดาที่จัดเตรียมโดย SIX Financial Information และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานข้อมูลที่ผ่านมาในอดีตและในปัจจุบันที่มีให้ โดย SIX ข้อมูลทางการเงินข้อมูลในวันที่ล่าช้าต่อการแลกเปลี่ยนความต้องการ SP ดัชนีดาวโจนส์ SM จาก บริษัท ดาวโจนส์, Inc คำพูดทั้งหมดเป็นข้อมูลการซื้อขายในท้องตลาดข้อมูลการขายล่าสุดล่าสุดของ NASDAQ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญลักษณ์การซื้อขายของแนสแด็กและสถานะทางการเงินในปัจจุบันข้อมูลในวันนี้ล่าช้า 15 นาทีสำหรับ Nasdaq และ 20 นาทีสำหรับการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ SP ดัชนีดาวโจนส์ SM จาก บริษัท ดาวโจนส์, Inc ข้อมูลวัน SEHK มีให้โดย SIX ข้อมูลทางการเงินและเป็น อย่างน้อย 60 นาทีล่าช้าคำพูดทั้งหมดอยู่ในเวลาการแลกเปลี่ยนท้องถิ่น MARKWatch เรื่องราวชั้นนำผู้บุกรุก JC Penney ทำหน้าที่ไม่มีวัตถุประสงค์ที่น่าสนใจของลูกค้า JC Penney เป็น บริษัท ใน fall. It ฟรีเมื่อเร็ว ๆ นี้มีหนึ่งในไตรมาสค้าปลีกที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์กับส่าย ลดลงร้อยละ 32 ในการขายร้านเดียวกันและอาจสูญเสียในข้อตกลงที่สำคัญกับมาร์ธาสจ๊วตในคดีกับ Macy s ผู้เชื่อที่เหลือไม่กี่คนสะดุดตา Pershing Square Capital Management CEO Bill Ackman ยืนยันว่ายังคงมีศักยภาพปลดล็อคใน บริษัท และ ซีอีโอรอนจอห์นสันเพียงแค่ต้องการเวลาที่จะออกสูตแผนตอบสนองของเขา แต่อาจมีปัญหาพื้นฐานหากไม่มีปัญหาพื้นฐานมากมายเกี่ยวกับแผนการของ Johnson ในขณะที่โรงเรียนบริหาร Rotman Dean Roger Martin เขียนไว้ที่ Harvard Business Review ก็คือ บริษัท ไม่มี กลยุทธ์ที่แท้จริงเขาทำให้มันโผงผางปัญหาที่เขากับ JC Penney คือว่ามันทำหน้าที่ไม่มีวัตถุประสงค์ที่น่าสนใจของลูกค้าในขณะที่จอห์นสันได้มุ่งเน้นการปรับปรุงองค์ประกอบของการจัดเก็บเขาไม่ได้ isola ted เหตุผลกลางสำหรับการที่จะต้องอยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จเขา hasn t ให้อะไรที่ทำให้ JC Penney โดดเด่นจากแพ็คไม่มีอะไรที่ทำให้ชัดเจนมากขึ้นกว่าหนึ่งในความคิดริเริ่มของจอห์นสันหลักของร้านค้าเบ็ดเตล็ดสูงภายในร้านมุ่งเน้นไปรอบ ๆ แบรนด์เฉพาะความสำเร็จของกลุ่มเหล่านี้ได้ทำหน้าที่เพียงเพื่อเน้นวิธีการที่เหลือไม่ดีส่วนที่เหลือของการจัดเก็บจะทำ F หรือประมาณ 90 ของร้านที่ไม่ได้เป็นใหม่ JC Penney ชั้นขายพื้นที่ตารางฟุตไม่ได้รับชั้น แต่ ค่อนข้างดูดทรายลูกค้ามีแนวโน้มที่จะเดินผ่านส่วน JC Penney เก่าของการจัดเก็บคิดนี้สวยอ่อนโยนและจากนั้นได้รับส่วนใหม่ JC Penney และคิดว้าวส่วนที่เหลือของการจัดเก็บเป็นจริงมากยิ่งกว่าที่ฉันคิดว่านั่นคือ วิธีการขายต่อตารางฟุตใน JC Penney ใหม่สามารถเป็นสองเท่าของส่วนที่เหลือของร้านค้าและยอดขายร้านค้าทั้งหมดลดลง 30 ส่วนเล็ก ๆ ของ JC Penney ใหม่ของร้านค้าเป็น cannibalizing ปริมาณมหาศาลของยอดขายจากส่วน JC Penney เก่าของ sto อีกครั้งสำหรับลูกค้าแต่ละคนที่เดินผ่านประตูมุมมองในแง่ดีคือว่าเป็น JC Penney ใหม่ขยายตัวเพื่อเป็นทั้งร้านขายจะเพิ่มขึ้นอาร์กิวเมนต์ที่เหมาะสมเท่านั้น แต่ถ้าขายที่ใหม่ JC Penney ไม่เพียง แต่เอาชนะ cannibalization ของพื้นที่ชั้นที่เก่ากว่า แต่ยังมีขนาดใหญ่เพื่อที่พวกเขาท้าทายคู่แข่งภายนอกเช่น Macy s และ Target. There ไม่มีหลักฐานว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นในขณะที่จอห์นสันวางแผนที่จะหยุดการขายได้รับการยกเลิกร้านมาร์ธาสจ๊วตตรา อาจไม่ได้เกิดขึ้นและกระแส layoffs ชนะ t วาดลูกค้าใหม่ใด ๆ กลยุทธ์จริงถูกสร้างขึ้นรอบการตอบคำถามยาก บริษัท นี้สามารถทำอะไรดีกว่าคนอื่น ณ จุดนี้ บริษัท ไม่ได้จริงๆพยายามที่จะตอบ ที่และมันไม่ได้พยายามที่จะชนะอะไร แต่รุ่นเก่าของตัวเองที่ไม่ได้วางแผนที่ชนะอีเอ็มเอพียังตำนานซีอีโออดีตอธิบายถึงวิธีการที่ทุกคนได้รับกลยุทธ์ผิด

No comments:

Post a Comment